หินเจียรแบตเตอรี่ Fundamentals Explained

Wiki Article

แท่นเลื่อยฉลุ โต๊ะเลื่อยฉลุ โต๊ะจิ๊กซอว์

เลือกสาขาที่รับสินค้า จำหน่ายโดย: โฮมโปร

เทคนิค ขจัดขนแมว งานขัดเรียบ ชิ้นงานจากเรซิ่น

ถาดแม่เหล็ก และ แถบแม่เหล็ก เก็บอุปกรณ์

เลือกสาขาที่รับสินค้า จำหน่ายโดย: โฮมโปร

ตัวขันกรองน้ํามันเครื่อง และ ประแจถอดไส้หม้อกรอง

พ.ย. หินเจียรไร้สาย หรือเครื่องเจียรไร้สาย เป็นเครื่องมือไฟฟ้าแบบพกพา ที่เป็นเครื่องมือหลักๆ ของงานช่าง ใช้สำหรับงานตัด เจียร และขัดเงาต่างๆ มีฟังก์ชันคล้ายกับหินเจียรไฟฟ้าแบบมีสาย แต่ทำงานโดยไม่ต้องเชื่อมต่อไฟฟ้าโดยตรง โดยอาศัยพลังงานจากแบตเตอรี่แบบชาร์จไฟได้ เครื่องเจียรไร้สายเป็นเครื่องมืออเนกประสงค์ที่ใช้ในงานก่อสร้าง งานโลหะ งานไม้ และอุตสาหกรรมอื่นๆ

เลือกสาขาที่รับสินค้า จำหน่ายโดย: โฮมโปร

• สวิตช์เปิดปิดเพื่อการใช้งานที่ง่าย

หินเจียรมีมอเตอร์ไฟฟ้าที่ขับเคลื่อนล้อขัดหรือจานขัดที่หมุนได้ ทำให้สามารถตัดและเจียรได้

เลือกสาขาที่รับสินค้า จำหน่ายโดย: โฮมโปร

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ใดก็ตาม ไซต์นั้นอาจจัดเก็บหรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณ ส่วนใหญ่แล้วอยู่ในรูปแบบของคุกกี้ ข้อมูลนี้อาจเกี่ยวกับคุณ การตั้งค่าของคุณ อุปกรณ์ของคุณหรือเพื่อช่วยให้ไซต์ทำงานอย่างที่คุณต้องการ ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนของคุณได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บตามความต้องการส่วนบุคคลได้มากยิ่งขึ้น คุณสามารถปฏิเสธไม่ให้คุกกี้บางประเภททำงานได้ คลิกที่หัวข้อประเภทอื่นๆ เพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติมและเปลี่ยนการตั้งค่าเริ่มต้นของเรา อย่างไรก็ตาม คุณควรทราบว่าการบล็อกคุกกี้บางประเภทอาจส่งผลต่อการใช้งานไซต์และบริการที่เรามีให้ใช้งาน

มีจำหน่ายทั้งแบบกล่องดอกเจียรคาร์ไบด์ และ ดอกเจียรคาร์ไบด์แยกชิ้น

ให้ความสนใจกับแรงดันไฟฟ้าและกำลังไฟฟ้าของหินเจียรไร้สาย get more info แรงดันไฟฟ้าที่สูงขึ้นมักจะหมายถึงพลังงานที่มากขึ้น ซึ่งอาจจำเป็นสำหรับงานหนัก อย่างไรก็ตาม อาจส่งผลต่อน้ำหนักและขนาดของเครื่องมือด้วย

Report this wiki page